ผมไว้ใจเครื่องหนัง albedo แบรนด์ไทย โกอินเตอร์

ilove-bag-pocketmoney-albedo-01

ทำไมผมไว้ใจเครื่องหนัง albedo คำตอบอยู่ที่ ประสบการณ์ใช้งานครับ เพราะตอนนี้ผมใช้เข็มขัดหนังของ albedo ซึ่งถูกตกทอดมาอีกทีครับ ตัวสภาพหนังเข็มขัด ยังดีอยู่เลยครับ นี้ขนาดใช้มาแล้ว 5 ปี นะครับ

ilove-bag-pocketmoney-albedo-05

เพราะมันดีและทน ประจวบกับผมอยากได้กระเป๋าใส่ Notebook และกระเป๋าตังค์ใบใหม่ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับตัวเอง ผมเลยไปจัด Notebook และกระเป๋าตังค์ ยี่ห้อ albedo มาเลย งานนี้ขอบอกว่าของถูกใจมาก

ilove-bag-pocketmoney-albedo-02

โดยสาขาที่ผมไปจัดคือ ร้าน albedo สาขา เมกา บางนาครับ ภายในร้านตกแต่งได้ลงตัวกับตัวสินค้ามาก เหมาะมากสำหรับผมจริงๆ ฮ่า ฮ่า อีกอย่างพนักงานสาขานี้ Support ดีมากครับ ให้คำแนะนำได้อย่างสุขภาพและเป็นกันเองสุดๆ ขนาดผมเป็นลูกค้าที่ค่อนข้าง เจ้านู๋จำไหมแล้ว พนักงานไม่มีท่าที ที่จะลำคาญผมเลย มันเยี่ยมตรงนี้

ilove-bag-pocketmoney-albedo-03

นี้เลย กระเป๋า Notebook ใบใหม่ของผม สวย เท่ ไฮโซ สุดๆ ราคาป้าย 6,500 บาท แต่ช้าก่อนผมไปซื้อช่วงโปรโมชั่น ลด 70% สำหรับลูกค้าหน้าตาดีอย่างผม ฮ่า ฮ่า ถุย  สรุปลดแล้วเหลือ 1,950 บาท โอ้มันคุ้มค่ามาก สำหรับ กระเป๋าหนังแท้ งานนี้ไม่ต้องพูดถึง อย่างเนียบขอบอก

ilove-bag-pocketmoney-albedo-06

คราวนี้มาดู กระเป๋าสตางค์ใบใหม่ของผมดีกว่า อันนี้ก็ถูกใจผมมากๆ สีกระเป๋า ถูกโฉลกตามวันเกิดของผมเลย (ความเชื่อเรื่องกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ เริ่มใช้วันไหนดี ถือเคล็ดมหารวย) ใบนี้มีช่องเก็บเงินลับด้วย ไม่ต้องบอกนะไว้ทำอะไร ฮ่า ฮ่า ราคาอยู่ที่ 1,950 บาท แต่ด้วยลูกค้าหน้าตาดีอย่างผม เขาลดให้ 50 เปอร์เซ็นต์ โอ้ คนหน้าตาดี มันดีอย่างนี้ นี้เอง ฮ่า ฮ่า ขอถุย ตัวเองรอบสอง สรุปจ่ายใบนี้แค่ 975 บาท

ilove-bag-pocketmoney-albedo-04

สรุปค่าใช้จ่าย สำหรับของขวัญปีใหม่ของผม ตกอยู่ที่ 2,925 บาท ได้เครื่องหนังดี คุณภาพเยี่ยม แบรนด์ไทย โกอินเตอร์ 2 ใบ ด้วยงบไม่ถึง 3 พัน มันจะสุดยอดอะไรปานนั้น ของอย่างงี้ ไม่มีประสบการณ์เอง ไม่รู้หรอ ว่า เครื่องหนัง albedo ทำไม มันถึง ชนะใจผม