ลองมาแล้ว กุ้งอบวุ้นเส้น 7 ELEVEN รสชาติโอเคเลย แต่ราคาแรงไปนิด

Baked-Shrimp-with-Vermicelli-by-seven-01

ได้ยินกิติศักดิ์มานานถึงความอร่อยของ กุ้งอบวุ้นเส้น 7 ELEVEN วันนี้เลยขอจัดดูสักครั้ง ดูซิว่าจะอร่อยตามที่เขาว่าหรือเปล่า แต่ราคานี้ ก็ไม่เบานะครับ กล่องละ 49 บาท เรามาดูกันดีกว่าว่า ทำไหมถึงราคา 49 บาท

กุ้งอบวุ้นเส้น 7 ELEVEN

ก่อนอื่น อยากลืม เอาไปอุ่นร้อนด้วยไมโครเวฟ ใช้ความร้อน 800 วัตต์ ประมาณ 3 ถึง 4 นาที พออุ่นเสร็จ รีบเปิดฝาเพื่อจะได้รับรู้กลิ่นหอมของ กุ้งอบวุ้นเส้น 7 ELEVEN งานนี้กลิ่นหอมเตะจมูกมาก ชวนให้น้ำลายไหล

Baked-Shrimp-with-Vermicelli-by-seven-02

หลังจากสูดกลิ่นหอมเสร็จ อย่างเคลิบเคลิ้ม พอลืมตาออกมา สิ่งแรกที่ผมเห็น มันทำให้ผมโกรธมาก คิดในใจ ผมโดน 7 ELEVEN หลอก หรอเนี่ย นี้มันกุ้งอบวุ้นเส้น นะเฟ้ย อยากตะโกนดังๆ บอกกุ้งผมอยู่ไหน

Baked-Shrimp-with-Vermicelli-by-seven-03

ควันขึ้นหูแล้ว คิดในใจ ไม่เป็นไร (ระงับความโกรธสุดๆ) รีบหยิบส้อม ทิ่มเข้าไปกลางกล่อง อย่างอารมณ์ค้าง แต่แล้วก็ไปสะดุดกับบ้างสิ่ง บางอย่าง เอ๊ะ นี้มันกุ้งผมนี้หว่า ไชโย ผมเจอกุ้งผมแล้ว แถมกุ้งที่เจอ เจอตั้ง 3 ตัว แต่ละตัวใหญ่ กว่าช้อนที่แถมมาอีก งานนี้ผมจะฟัดให้เรียบ

Baked-Shrimp-with-Vermicelli-by-seven-04

หลังจากเจอกุ้งแล้ว ก็เลยหันความสนใจไปที่ตัววุ่นเส้น สังเกตุเห็นผงพริกไทยติดอยู่ตามเส้นของวุ้นเส้น เลยไม่รอช้ารีบจับเข้าปาก รสชาติแรกที่ลิ้นสัมผัสได้คือ เค็มออกหวาน ออกมัน แถมเผ็ดนิดๆ อร่อยกว่าที่คาดไว้พอสมควรเลย หลังจากชัดวุ้นเส้นไปแล้ว ขอลองกินกุ้งหน่อยแล้วกัน แต่เอ๊ะกุ้งมันยังไม่แกะเลยนี้ ให้ตายตูแกะกุ้งไม่ค่อยเป็นด้วย จะกินมันดีไหมนะ เอานะ ไหนๆก็ซื้อมาแล้ว ลองแกะมันดูสักตั้ง เฮ้ยๆ แกะง่าย เนื้อกุ้งไม่ติดเปลือกด้วยสุดยอด แต่ถ้าดีไม่ต้องมีเปลือกเป็นดีที่สุด

Baked-Shrimp-with-Vermicelli-by-seven-05

เป็นธรรมดา พอกินหมด ค่อยมาดูว่าสิ่งที่ผมทานไปนั้น มันประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ไอ้กุ้งอบวุ้นเส้น 7 ELEVEN ราคากล่องละ 49 บาท เริ่มที่วุ้นเส้น 48% เครื่องปรุงรส 28% กุ้ง 20% เห็ดหอม 3% ขึ้นฉ่าย 1% รวมแล้ว 100% ต่อ 210 กรัม

พอได้ลองทาน กุ้งอบวุ้นเส้น 7 ELEVEN ผมขอสรุปว่า รสชาติโอเคครับ เป็นเมนูอีกเมนูหนึ่ง ที่เลือกทานได้อย่างไม่ลังเลใจ ในเรื่องความอร่อย แต่ขอบ่นถึงราคาหน่อย ว่าแอบสูงไปนิดกับ กุ้งอบวุ้นเส้น 7 ELEVEN 49 บาท ถ้าราคาสูงแบบนี้ นานๆ คงได้กินอีกเป็นครั้งที่สองเป็นแน่